Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

BPK9 ส่งความสุขต้อนรับวันเด็กกับกิจกรรม Happy Children’s Day 2020

15 ม.ค. 2563


   วันที่ 11 ม.ค.63 โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลจัดกิจกรรม “Happy Children’s Day 2020” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ ห้องประชุม ชั้น 6 โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเด็กๆ ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 70 คน

   ภายในงานมีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่ ซุ้มระบายสี กิจกรรมตกแต่งคัพเค้ก และฐานเกมต่างๆ ให้เด็กๆ ได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากเด็กๆ การประกวดหนูน้อยสุขภาพดี การประกวดภาพระบายสี และการประกวดภาพวาดในหัวข้อ “โรงพยาบาลของหนู” ที่จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการเด็กในด้านต่างๆ ให้เหมาะสมตามวัย รวมไปถึงคัดสรรบูธสินค้าเพื่อสุขภาพ พร้อมโปรแกรมสุขภาพราคาพิเศษ มาให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกซื้อภายในงานนี้เท่านั้น อาทิ วัคซีนป้องกันโรคปอดอักเสบ IPD 1 เข็ม และโปรแกรมตรวจคัดกรองภาวะโรคอ้วนและเบาหวาน สร้างความประทับใจให้กับเด็กๆ และผู้ปกครองที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

   ทั้งนี้ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ขนกองทัพตุ๊กตาส่งตรงถึงเด็กๆ ที่เข้ารับการรักษากับทางโรงพยาบาล ณ ห้องพักผู้ป่วย เพื่อเป็นกำลังใจให้น้องๆ มีสุขภาพแข็งแรงในเร็ววันอีกด้วย


ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่
 www.bangpakokhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745
“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ
Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.